ReadyPlanet.com

 หน้ารวมกระทู้ > ตรวจสอบรายชื่อใบตัดโอน/สลักหลั...

ตรวจสอบรายชื่อใบตัดโอน/สลักหลังใบ ป.๓
avatar
Admin


 

ท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ทาง สน.สก.จะส่งไปรษณียบัตร

ไปแจ้งตามที่อยู่ในใบป.๓ ช้าสุดไม่เกิน 45 วันทำการ

 นั้นหมายความว่า ประมาณ 2 เดือนเต็ม

หากรอนานเกิน  2 เดือนโปรดโทรแจ้ง หรือโฟรสไว้ ผมจะตามเรื่องจาก สน.สก.ให้ทันทีครับ



ผู้ตั้งกระทู้ Admin กระทู้ตั้งโดยเว็บมาสเตอร์ :: วันที่ลงประกาศ 2012-06-17 22:15:43


[1]

ความเห็นที่ 1 (1520931)
avatar
ธีระพร ผิวพรรณ

ส่งใบป.3 ต้ั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2555 ส่งไปที่นครบาลกันส์ เซอร์วิชเซนเตอร์ ตู้ปณ.274 ปณ.คลองจั่น ไม่เห็นติดต่อกลับเลย กรุณาติดตามให้หน่อยครับ เพราะว่าใบ ป.3 จะหมดอายุวันที่ 14 กันยายน 2555 นี้ ชื่อธีระพร  ผิวพรรณ อ.หนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ขอบคุณครับ

กรณีนี้คุณธีระพร ต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของร้านเอง จะดีกว่าครับ  ( อังคาร ตอบ)

 

ผู้แสดงความคิดเห็น ธีระพร ผิวพรรณ (krupon1-at-gmail-dot-com)วันที่ตอบ 2012-08-25 22:25:59


ความเห็นที่ 2 (2959880)
avatar
อภิสิทธิ์

แบบ ป.3 ของผมก็เหมื่นกัน ผมไปรับปืนจากคนชื่อโอเป็นคนประสานงาน ผมได้ปืนมาแล้วตั้งแต่เดือน พ.ย.55 จนวันนี้ 10 พ.ค.56 ผมยังไม่ได้ขึ้นใบ ป.4 เลยครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น อภิสิทธิ์ วันที่ตอบ 2013-05-10 11:56:20


ความเห็นที่ 3 (2959882)
avatar
อภิสิทธิ์

เมื่อวานนี้ 9 พ.ค.56 ผมโทรไปที่แผนกบริการทั่วไป ทางแผนกบอกว่าชื่อผมไม่มีในระบบฐานข้อมูล เลย ท่านช่วยติดตามให้ผมหน่อยครับจะขอบพระคุณมากครับ หมายเลขทะเบียนปืน คือ กท 55233610

ผู้แสดงความคิดเห็น อภิสิทธิ์ วันที่ตอบ 2013-05-10 12:02:42


ความเห็นที่ 4 (2959996)
avatar
Admin

.ต้องประสานกับคุณโอโดยตรงเองครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2013-05-11 09:05:26


ความเห็นที่ 5 (2962871)
avatar
อภิสิทธิ์

ขึ้นใบ ป.4 ใบตัดโอนมันยากนักหรือครับท่านใครช่วยกระผมหน่อย จะกราบเท้าอย่างงาม ๆ เลยครับ ขนาดท่านนายอำเภอช่วยประสานงานให้แล้วยังยากและช้าจนได้ ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ผู้แสดงความคิดเห็น อภิสิทธิ์ วันที่ตอบ 2013-05-22 14:40:52


ความเห็นที่ 6 (2962872)
avatar
อภิสิทธิ์

เคยประสานคุณโอแล้วปิดโทรศัพท์  ไม่รับสาย  รวมแม้กระทั่งคนชื่อสุริยันด้วย 

ผู้แสดงความคิดเห็น อภิสิทธิ์ วันที่ตอบ 2013-05-22 14:44:25


ความเห็นที่ 7 (2963668)
avatar
อภิสิทธิ์

คุณคนไหนเคยรอคอยเหมือนผมไม๊ว่ามันทรมานแค่ไหนมันเจ็บปวดแค่ไหนขอรับท่าน

ผู้แสดงความคิดเห็น อภิสิทธิ์ วันที่ตอบ 2013-05-28 14:47:41


ความเห็นที่ 8 (2963670)
avatar
Admin

 โอเช  ถ้าเป็นเช่นนี้ เดี๋ยวผมเป็นธุระให้

วันพฤหัสนี้รู้เรื่อง  จะเฃ้าไปดูต้นขั้วที่ สน.สก.ให้ว่าเรื่องตัดโอนไปถึงไหน

 

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2013-05-28 15:05:03


ความเห็นที่ 9 (2963778)
avatar
อภิสิทธิ์

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับผม หมายเลขปืน BER 611795 หมายเลขทะเบียนปืนกระผมคือ กท 55233610

ผู้แสดงความคิดเห็น อภิสิทธิ์ วันที่ตอบ 2013-05-29 10:26:17


ความเห็นที่ 10 (2965976)
avatar
Admin

 ได้เรื่องแล้วครับ ทางสน.สก.ส่งใบตัดโอนให้วันนี้ครับ

อาทิตย์หน้าท่านก็สาม ารถไปทำใบป๔ ได้แล้ว....โอเคนะ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2013-06-06 14:11:13


ความเห็นที่ 11 (2987804)
avatar
สังวาล สะใบ

 ผมเป็นอสทพ ซื้ิอปืนสวัสดิการสนสกร้านปืนพีพีซีรับปืนมาได้เดือนกว่าแล้วรอไบตัดโอนยุครับผมอยากทราบว่าต้องรอนานไหมครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น สังวาล สะใบ (army43130-at-gmail-dot-com)วันที่ตอบ 2013-11-30 08:13:32


ความเห็นที่ 12 (3009144)
avatar
ภาณุพงค์

 รับปืน 8 กค 57 จนบัดนี้ใบตัดโอนยังไม่มาเด็กที่ทำซื้อเองวันเดียวกันทำ ป4 เรียบร้อย ใน 22 สค 57 เจ๋งจริง ส่วนเรา งงงงงงง

ผู้แสดงความคิดเห็น ภาณุพงค์ วันที่ตอบ 2014-09-28 19:47:08


ความเห็นที่ 13 (3009816)
avatar
Admin

 คุณ ภาณุพงศ์ ใบตัดโอน สน.สก.เค้าส่งไปที่อำเภอโดยตรงนะครับ

ให้นำปืนไปทำป๔ที่อำเภอได้เลยเอกสารใบตัดโอนของคุณ

น่าจะไปรออยู่อำเภอแล้ว...

หากใบตัดโอนยังไม่ถึง  โทรแจ้งผมโดยตรง 086 7669173

ผมจะโทรเช็คต้นขั้วที่ สน.สก. แป๊บเดียวรู้เรื่อง

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2014-10-10 20:34:42


ความเห็นที่ 14 (3009817)
avatar
Admin

 ส่วนของคุณสังวาล  ให้ท่านโทรถามร้านที่ท่านไปรับปืนมาโดยตรงก็น่าจะรู้เรือง

ปกติก็รอไม่เกิน45วันทำการ บางรายก็เร็วกว่านั้น

กรณี..รับปืนผ่านบริการของผม

ถ้านานผิดปกติไม่ต้องรอนะครับ...โทรแจ้งผมมาเลย

ผม ตามต้นขั้วและรายงานกลับให้ทราบทันที

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2014-10-10 20:43:58


ความเห็นที่ 15 (3009818)
avatar
Admin

 คุณ ภาณุพงศ์ ใบตัดโอน สน.สก.เค้าส่งไปที่อำเภอโดยตรงนะครับ

ให้นำปืนไปทำป๔ที่อำเภอได้เลยเอกสารใบตัดโอนของคุณ

น่าจะไปรออยู่อำเภอแล้ว...

หากใบตัดโอนยังไม่ถึง  โทรแจ้งผมโดยตรง 086 7669173

ผมจะโทรเช็คต้นขั้วที่ สน.สก. แป๊บเดียวรู้เรื่อง

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2014-10-10 20:44:04



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล
รหัสป้องกันสแปม *CAPTCHA Image